Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Việc Xâm Phạm An Ninh Quốc Gia Ngày 13 / 05 / 2014 .


Đơn Khiếu Nại Khẩn
Ngày 15 / 05 / 2014 .
https://plus.google.com/u/0/photos/108741898459637148902/albums/6014298984760221633

https://plus.google.com/u/0/photos/108741898459637148902/albums/6014303866004378737

 Các Dịch vụ công nghệ mạng di động Việt Nam đang cố tình tìm cách giảm tối đa sự tương tác của người sử dụng công nghệ Internet , Sự giảm thiểu các Goups Bạn trên Facebook Là thấy Rõ Ràng nhất . Vì vậy, tất cả các yêu cầu của mạng xã hội Facebook xác nhận tài khoản đã gởi cho tôi thì tôi không nhận được trong Mail và số điện thoại di động của tôi, Ngay Cả Khi tôi Đã thử Tạo ra 03 tài khoản khác vào Mail Tạo thì được , vào facebook Tạo thì bị trở ngại tại Phần nhà cung cấp dịch vụ mạng Việt Nam Ngày 19 / 05 / 2014 .

https://drive.google.com/folderview?id=0B5clOJnCjtWkX1JzVUdQS1dVUGM&usp=sharing

Về Việc :

1/. Có Sự Tráo Đổi Nội Dung Thư Chuyển Đi Của Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương Khi Chuyển Tới Địa Chỉ Nhà Của Tôi Số 727 Nguyễn Xiển Ngày 13 / 05 / 2014 .

2/. Về Việc Yêu Cầu Xem Xét Thêm Điều Hướng Vào Cơ Quan Điều Tra Hoặc Cơ Quan Cao Cấp Tương Ứng Điều Tra Xác Minh Những Vi Phạm Quy Định Pháp Luật Của Cơ Quan Thanh Tra Thành Phố Và Các Ban Ngành Khác Liên Quan Về Việc Giải Quyết 7600 m2 Đất Của Ông Trần Văn Của Đứng Bộ .

3/. Căn Cứ Vào Bao Thư Ký Nhận Ngày 13/05/2014 , Căn Cứ Vào Văn Bản Số 751 /TB-V24-P8 Hà Nội Ngày 28/05/2014 , Và Căn Cứ Vào Buổi Tổ Chức Thực Hiện Quyết Định Ngày 07/05/2014 . Như Vậy Cơ Quan Bưu Điện Không Chỉ Cố Ý Kiềm Hãm Thư Gởi Để Buổi Tổ Chức Thực Hiện Quyết Định Được Thành Công Ngày 07/05/2014 ( Ban Hành Số 751 / Nêu Trên , Chẳng Lẽ Đến Ngày 08 / 05 / 2014 Mới Đi Gởi Thư Là Điều Vô Lý ) , Mà Còn Có Hành Vi Xé Bao Thư Xem Nội Dung Bên Trong , Lấy Chứng Từ Bao Thư Bản Gốc . Sai Phạm Lớn Nhất Của Trung Tâm Bưu Điện Thành Phố Là Không Thể Giải Thích Được , Nếu Nhà Của Tôi Số 727 Nguyễn Xiển Chỉ Duy Nhất Có 01 Vị Trí Thì Tại Sao Tên Trần Thị Ánh Nguyệt Nào Đó Có Được Những Cơ Sở Căn Cứ , Có Được Các Văn Bản Chánh Gốc . Để Những Văn Bản Chánh Gốc Điều Thuộc Về Tên TrầnThị Ánh Nguyệt Nào Đó . Còn Đối Với Tôi Giải Quyết Chỉ Cho Toàn Là Bản Photo Copy , Tôi Chỉ Còn Có Tiếng Nối Trực Diện Xin Cũng Không Cho , Sau Này Các Cấp Lãnh Đạo Lấy Làm Cơ Sở Xác Đáng Do Cơ Quan Pháp Luật Không Cung Cấp Chứ Không Phải Tại Tôi , Bảo Vệ Quyền Lợi Chánh Đáng Của Tôi .


1/. Căn Cứ Vào Thư Phẩm Tôi Ký Nhận Được Số 751 Ngày 13 / 05 / 2014 , Qua Hơn 17 Năm Liên Tục Khiếu Nại Đến Các Cấp , Tôi Chưa Bao Giờ Nhận Được Cái Bao Thư Nào Như Thế Này , Không Có Tem Dấu Bưu Điện , Không Có Lô Gô Đại Diện Cơ Quan , Không Địa Chỉ Cơ Quan . Tôi Không Biết Bằng Cách Nào , Nó Đã Đi Vào Được Từ Hà Nội Tới Được Tại Nhà Của Tôi ? Hay Đây Là Thư Giả Tạo Lập Của Các Cấp Thành Phố Hồ Chí Minh Để Giải Quyết Ngầm Che Dấu Sự Việc Và Gia Cố Công Sức Giết Cả 02 Mẹ Con Của Tôi Và Xé Dục Bỏ Văn Thư Chỉ Đạo Của Trung Ương . Ngay Cả Văn Thư Của Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương Khi Đến Được Địa Chỉ Của Tôi Số 727 Nguyễn Xiển Thì Nó Như Thế Này . Như Vậy , Hiện Các Đơn Thư Khiếu Nại Của Tôi Đã Gởi Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương Thì Nó Ra Làm Sao ? Đây Là Việc Của Bộ Công An Làm Hay Do Chính Cơ Quan Bưu Điện Đã Làm , Đã Tráo Đổi Để Xem Thông Tin Bên Trong ? 
Vì Thế , Kính Mong Cơ Quan Bộ Công An Nhận Xét Về Cái Thư Phẩm Này , Có Phải Là Của Bộ Công An Đã Gởi Hay Không ? Và Hình Thức Trình Bày Trong Văn Bản Có Phải Là Nội Dung Như Của Bộ Công An Đã Chuyển Thư Số 751/TB-V24-P8 Hà Nội Ngày 28/04/2014 . Và Trả Lời Lại Cho Tôi Biết Sự Việc Như Thế Nào ? Do Bộ Công An Hay Do Cơ Quan Bưu Điện Xâm Phạm An Ninh Quốc Gia Xem Thông Tin Bên Trong ?

- Ngày 12 / 05 / 2014 , Các Con Của Bà Trần Thị Rê Đang Có Hành Vi Cố Ý Xâm Phạm Vào Khuôn Viên 3012 m2 , Cố Ý Khiêu Khích Gây Sự Đánh Đập Gia Đình Tôi .

- Ngày 13/05/2014 , Hộ Giáp Ranh Ở Bên Nguyễn Văn Hạnh Bắt Đầu Quăng Dục Xương Rãi Rác Để Các Con Chó Của Tôi Ăn Điều Chết Đủ , Để Thuốc Chó Chết Khi Có Lệnh . Sau Ngày 13/05/2014 Tôi Phát Hiện Việc Đã Thẩy Nhiều Xương Cho Chó Của Tôi Ăn , Thì Đến Sáng Hôm Sau , Thì Con Chó Của Bà Lữ Hảo - Là Mẹ Của Lữ Phúc Nhị Đã Bị Thuốc Chết Cũng Là Giáp Ranh Với Nhà Đất Của Nguyễn Văn Hạnh .

- Và Việc Tổ Chức Thực Hiện Quyết Định Sai Trái Ngày 07 / 05 / 2014 Cố ý Để Cho Cướp Của , Chiếm Đoạt , Phá Hoại Hủy Hoại Tài Sản Của Gia Đình Tôi Như Các Đơn Tôi Đã Phản Ảnh .

- Và Những Sự Việc Giải Quyết Sai Trái Quy Định Của Trung Tâm Bưu Điện Thành Phố Hồ Chí Minh , Cũng Không Có Cho Tôi Biên Bản Làm Việc Có Con Dấu Đỏ Của Cơ Quan Chịu Trách Nhiệm Tại Buổi Hợp Ngày 09 / 05 / 2014 .
Do Tôi Đã Đi Gởi Thư Tại Bưu Điện Khác ( Quận 5 ) Để Gởi Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương Và Ngày 13 / 05 / 2014 Tôi Đã Ký Nhận Được Các Phiếu Báo Phát Ghi Số Không Đúng Mẫu Quy Định , Những Mẩu Giấy Rất Mỏng Dễ Bị Tưa Rách Để Dữ Liệu Mau Bị Biến Mất , Để Không Có Cơ Sở Căn Cứ . Đó Là Lý Do Tại Sao Ông Nguyễn Hữu Thịnh - Phó Giám Đốc Trung Tâm Bưu Điện Thành Phố Hồ Chí Minh Đã Nói :  Tôi Tiếp Tục Tin Tưởng Và Gởi Thư , Để Đừng Có Đi Lung Tung Phát Hiện Nhiều Chỗ Sai Trái Quy Định Pháp Luật . Như Vậy , Ông Nguyễn Hữu Thịnh Biết Rất Rõ Sự Việc Và Cố Ý Che Dấu Vấn Đề , Tiếp Tay Làm Sai Trái Quy Định Của Pháp Luật , Xâm Phạm Vào An Ninh Quốc Gia , Để Ngăn Cản Đơn Thư Khiếu Nại Của Nhân Dân , Để Cho Cướp Của , Chiếm Đoạt , Phá Hoại Hủy Hoại Tài Sản Của Công Dân . 

2/. Về Việc Yêu Cầu Xem Xét Thêm Cơ Quan Thanh Tra Thành Phố Hồ Chí Minh Từ Năm 1997 Đã Giải Quyết Sai Trái Quy Định Đến Ngày Nay Đã Hơn 17 Năm Giải Quyết , Cũng Chưa Có Sự Giải Quyết Kết Thúc Công Khai Minh Bạch , Cụ Thể Rõ Ràng Như Sự Việc Ngày Nay Và Đầy Rẫy Những Sai Trái Vi Phạm Pháp Luật Về Việc Giải Quyết 7600 m2 Đất Của Ông Trần Văn Của Đứng Bộ .
Vì Thế Tôi Yêu Cầu Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương Chuyển Hướng Thêm Vào Cơ Quan Điều Tra Hoặc Cơ Quan Cao Cấp Tương Ứng Để Điều Tra , Xác Minh , Làm Rõ Những Hành Vi Sai Phạm Của cơ Quan Thanh Tra Thành Phố Hồ Chí Minh Và Các Ban Ngành Liên Quan . Cơ Quan Thanh Tra Thành Phố Đã Giải Quyết Hơn 17 Năm Nay Rồi , Sự Công Khai Minh Bạch Không Có , Liêm Chính Không Có , Chí Công Vô Tư Cũng Không Có , Nhân Dân Hết Tin Tưởng Vào Cơ Quan Thanh Tra Rồi . Hoặc Tạm Đình Chỉ Toàn Bộ Cơ Quan Thanh Tra Thành Phố Hồ Chí Minh Để Điều Tra Làm Rõ Trách Nhiệm . 
Sự Việc Khiếu Nại Của Tôi Đã Hơn 17 Năm Và Sự Giải Quyết Bao Nhiêu Năm Qua Của Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương , Nó Không Có Còn Nằm Ở Giới Hạn Thuộc Cơ Quan Thẩm Quyền Này , Thuộc Cơ Quan Thẩm Quyền Nọ . Nên Chăng Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương Nên Quét Toàn Bộ Lại Cơ Quan Thanh Tra Thành Phố , Để Quét Sạch Những Lũ Cặn Bả , Sâu Bọ Hại Dân Hại Nước , Làm Trong Sạch Đảng Bộ Vững Mạnh , Công Khai Minh Bạch , Liêm Chính Chí Công Vô Tư , Có Như Thế Nhân Dân Mới Tin Tưởng . Lúc Bấy Giờ , Sự Gởi Gấm Can Thiệp Của Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương , Nhân Dân Mới Thấy Được Sự Đầy Trách Nhiệm...Xứng Đáng Với Lòng Tin Của Nhân Dân .
Cũng Như Các Cấp Lãnh Đạo Của Trung Ương Đã Can Thiệp Chuyển Thư Khiếu Nại Vào Cơ Quan Thuộc Thẩm Quyền Đã Rất Nhiều Lần , Đã Qua 17 Năm . Và Cái Tôi Nhận Được Cũng Chỉ Là Sự Im Lặng , Né Tránh Không Giải Quyết , Cũng Chỉ Là Con Số Không , Không Công Khai Minh Bạch , Không Cụ Thể Rõ Ràng , Không Chi Tiết Và Đầy Đủ , Không Giải Quyết Đến Tận Cùng Mọi Vấn Đề Liên Quan . 

Có Nhiều Khía Cạnh Sự Việc Nguy Hiểm Đến Tính Mạng Và Tài Sản Của Tôi Đang Diễn Ra Tại Vị Trí Nhà Số 727 Nguyễn Xiển Của Tôi . Cô Lập Che Dấu Thông Tin Bên Ngoài ( Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương ) , Ngăn Cản Các Đơn Thư Khiếu Nại Gởi Các Cấp Lãnh Đạo , Che Dấu Những Sự Việc Đang Diễn Ra Tại Nơi Đây . Từ Những Sự Việc Nêu Trên Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương Có Biện Pháp Thích Đáng Can Thiệp Khẩn Bảo Vệ Tính Mạng Và Tài Sản Của Gia Đình Tôi . Và Tạm Đình Chỉ Giải Quyết 7600 m2 Đất Của ông Trần Văn Của Đứng Bộ Như Các Đơn Khiếu Nại Của Tôi Đã Gởi Các Cấp Lãnh Đạo Có Đính Kèm Cơ Sở Căn Cứ Xác Đáng Để Điều Tra , Xác Minh Những Hành Vi Sai Trái Của Cơ Quan Thanh Tra Thành Phố Và Các Ban Ngành Khác Liên Quan .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét