Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Cho Côn Đồ Gây Sự Đánh Đập , Ngăn Cản Việc Chuyển Tải Tài Liệu Xác Đáng Của Tôi Trên Mạng Internet , Ngăn Cản Gia Đình Tôi Đi Ra Đường...Bởi Vì Trung Tâm Bưu Điện Thành Phố Hồ Chí Minh Đã Tạo Lập Rất Nhiều Chứng Từ Cơ Sở Giả Như Các Đoạn Băng ViDeo Về Những Sự Việc Đã Phát Sinh , Đầy Rẫy Những Sai Trái Tại Trung Tâm Bưu Điện Thành Phố , Đã Tạo Lập Rất Nhiều Chứng Từ : Nay Tôi Ở Vị Trí Này , Mai Tôi Ở Vị Trí Khác , Mốt Tôi Ở Vị Trí Nọ...Và Còn Có Địa Chỉ Ở Quận 8 - Đường Lý Thường Kiệt Gì Đó Nữa , Đã Tạo Lập Rất Nhiều Chứng Từ Vị Trí Chỗ Ở Của Tôi Khác Nhau , Để Có Cơ Sở Báo Cáo Xảo Trá Như Các Đơn Khiếu Nại Của Tôi Đã Trình Bày , Và Các Cơ Sở Căn Cứ Đính Kèm Theo Đơn , Và Rất Nhiều Đoạn Băng ViDeo Như Tôi Đã Chuyển Lên Mạng Internet Về Việc Trung Tâm Bưu Điện Thành Phố Hồ Chí Minh Đầy Rẫy Những Sai Trái , Tạo Lập Chứng Từ Giả...Cho Cướp Của , Cho Chiếm Đoạt Tài Sản Của Nhân Dân...

2014 / 11 / 14 - Đơn Gởi Mail Lần Thứ 02
https://plus.google.com/photos/105717788311365315386/albums/6081534016224389249?hl=vi


2014 11 13 , Buổi Tối Lúc 10 : 30 Phút - MVI_0199 - Dấu Xe Của Tên Côn Đồ Chặng Đường Đánh Tôi .
https://plus.google.com/photos/105717788311365315386/albums/6081556189151958417?hl=vi



Kính Gởi  :  Chủ Tịch - Giám Đốc Công Ty Bưu Điện Việt Nam .( Lần 02 )

Về Việc :

Cho Côn Đồ Gây Sự Đánh Đập , Ngăn Cản Việc Chuyển Tải Tài Liệu Xác Đáng Của Tôi Trên Mạng Internet , Ngăn Cản Gia Đình Tôi Đi Ra Đường...

Bởi Vì Trung Tâm Bưu Điện Thành Phố Hồ Chí Minh Đã Tạo Lập Rất Nhiều Chứng Từ Cơ Sở Giả Như Các Đoạn Băng ViDeo Về Những Sự Việc Đã Phát Sinh , Đầy Rẫy Những Sai Trái Tại Trung Tâm Bưu Điện Thành Phố , Đã Tạo Lập Rất Nhiều Chứng Từ :  Nay Tôi Ở Vị Trí Này , Mai Tôi Ở Vị Trí Khác , Mốt Tôi Ở Vị Trí Nọ...Và Còn Có Địa Chỉ Ở Quận 8 - Đường Lý Thường Kiệt Gì Đó Nữa , Đã Tạo Lập Rất Nhiều Chứng Từ Vị Trí Chỗ Ở Của Tôi Khác Nhau , Để Có Cơ Sở Báo Cáo Xảo Trá Như Các Đơn Khiếu Nại Của Tôi Đã Trình Bày , Và Các Cơ Sở Căn Cứ Đính Kèm Theo Đơn , Và Rất Nhiều Đoạn Băng ViDeo Như Tôi Đã Chuyển Lên Mạng Internet Về Việc Trung Tâm Bưu Điện Thành Phố Hồ Chí Minh Đầy Rẫy Những Sai Trái , Tạo Lập Chứng Từ Giả...Cho Cướp Của , Cho Chiếm Đoạt Tài Sản Của Nhân Dân...

Tôi Tên Là Lưu Vân Minh , Sinh Năm 1979 , CMND Số 023200765 , Cấp Ngày 18 / 12 / 2007 Tại Quận Bình Thạnh , Tp.Hồ Chí Minh .
Hiện Cư Ngụ Ổn Định Đã Lâu Năm Từ Năm 1997 Cho Tới Ngày Nay Tại Nhà Tự Xây Cất Của Tôi Và Được Giao Cấp Số Nhà 727 Nguyễn Xiển , Tổ 14 , Khu Phố Long Hòa , Phường Long Thạnh Mỹ , Quận 9 , Tp.Hồ Chí Minh .

Trân Trọng Trình Bày :

- Buổi Tối Lúc 10 : 30 Phút Ngày 13 / 11 / 2014 , Khi Tôi Vừa Mới Chuyển Tài Liệu Lên Trên Mạng Internet Xong , Lúc Ra Về Gần Tới Nhà Của Tôi , Có Một Người Của Chính Quyền , Giả Làm Côn Đồ Gây Sự Chặng Đường Đánh Tôi . Khi Ra Về Từ Tiệm Internet Người Này Luôn Bám Theo Tôi...Gần Tới Nhà Lấy Cớ Kêu Tôi Đi Xe Ôm Rất Nhiều Lần , Tôi Từ Chối Không Đi Thì Kiếm Chuyện Gây Sự Hung Mãn Chửi Rủa Và Đánh Tôi Gần Ngay Trước Nhà Của Tôi . Tôi Chạy Vào Nhà Nhanh Để Lấy Máy Quây Ghi Hình Thì Người Của Chính Quyền Chạy Đi Mất . Đây là Người Của Chính Quyền Sinh Sống Tại Nơi Đây , Tôi Không Biết Tên , Tôi không Biết Nhà , 17 Năm Nay Cái Bộ Mặt Này Tôi Đã Thấy Rất Nhiều Lần Người Này Sinh Sống Thường Xuyên Tại Địa Phương Nơi Đây .

- Lớn Tuổi Hơn Tôi , Khoảng 40 - 45 Tuổi , Có Bận Áo Loại Của Cán Bộ Công Chức Màu Xám Bạc Màu Cũ Lâu Rồi , Chạy Chiếc Xe Dream Cũ Có Tiếng Bô Máy Nỗ To Mạnh . Nếu Tôi Không Lằm Thì Tên Này Có Liên Hệ , Có Quan Hệ Thân Quen Đã Nhiều Lần Với Tên Võ Văn Cường - Là Thuộc Dòng Tộc Thân Thuộc Của Phó Chủ Tịch - Ông Châu Văn Hùng Phường Long Thạnh Mỹ .

- Mục Đích Đe Dọa Đánh Đập Tôi , Để Ngăn Cản Việc Chuyển Tải Tài liệu Xác Đáng Của Tôi Cho Nhiều Người Biết Đến Trên Mạng Thông Tin Internet . Và Cũng Thật Là Trùng Hợp , Không Có Bất kỳ Một Dân Quân Nào , Đối Diện Nhà Của Tôi , Để Giữ Dìn An Ninh Trật Tự Tại Trụ Sở Khu Phố Long Hòa , Hoàn Toàn Đóng Khóa Cửa , Để Cho Tên Côn Đồ Người Tại Địa Phương Này Gây Sự Đánh Tôi , Đe Dọa...( Hơn 17 Năm Nay , Đây Là Lần Đầu Tiên Người Địa Phương Gây Sự Vô Cớ Chặng Đường Đánh Tôi Với Lý Do Không Chịu Đi Xe Ôm ) . Như Vậy , Hai Mẹ Con Tôi Xắp Có Nhà Mới Ở Trong Tù trong Trại Giam Rồi , Hoặc Chết Vức Xác Thủ Tiêu , Để Thỏa Mong Muốn Của Chính Quyền :  '' Cả Hai Mẹ Con Tôi Không Có Còn Sinh Sống Tại Nơi Đây , Đã Chuyển Đi Đâu Rồi Không Biết...''

- Ra Tay Chặng Đường Đánh Tôi Tại Nơi Đây , Bởi Vì Là Người Của Chính Quyền Sẽ Hỗ Trợ Rất Tốt Cho cơ Quan Điều Tra Xác Minh Như Mong Muốn Của Chính Quyền . Tống Đạt Tôi Vào Trại Giam...Để Tôi Không Có Được Điều Hành Tiếp Các Trang web Đơn Khiếu Nại Xác Đáng Không Tổ Chức Giải Quyết Theo Đúng Quy Định Của Pháp Luật , Ngăn Cản Đơn Khiếu Nại Của Nhân Dân Có Tổ Chức...

Xem Chi Tiết Trong Đơn Bản Chánh Gốc Vị Trí Xảy Ra Chặng Đường Đánh Tôi : 

Lưu Vân Minh Trình Bày Ngày 14 / 11 / 2014 .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét