Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Không Bảo Vệ Pháp Luật , Không Bảo Vệ Quyền Lợi Chánh Đáng Của Công Dân Đã Gần 20 Năm Nay , Ngày 12 / 03 / 2014 :



Chống Tham Nhũng Như Bác Phan Văn Khải - Nguyên Thủ Tướng Chính Phủ , Chỉ Duy Nhất Có Một Tờ Đơn Tầm Thường Đơn Giản , Mà Lại Hiệu Quả Tức Thì . Chống Tham Nhũng Ngày Nay , Hàng Ngàn Tờ Đơn , Hàng Ngàn Văn Bản Lòng Vòng Quanh Co , Chẳng Có Biến Đổi Gì Cả .
https://plus.google.com/u/0/photos/103074479845735618127/albums/5840334202704219441


1    Ngày 11 / 03 / 2014 , Cho Càn Quét , Chiếm Đoạt , Phá Hoại Tài Sản Của Công Dân Sai Trái Với Quy Định Của Pháp Luật ...

http://nguyenkasa1978.blogspot.com/


2   Các Cấp Lãnh Đạo .
http://luuvanminh1978.blogspot.com/

3   Lược Sử Luuvanminh1979
http://luuvanminh1979kasa.blogspot.com/


Tận Diệt Dòng Tộc , Cho Chiếm Đoạt Cướp Của 7600 m2 Đất Của Ông Trần Văn Của , Thanh Toán Chiếm Đoạt Sai Trái 240.000 m2 Đất Của Gia Tộc Ông Trần Văn Của , Sang Bán Chuyển Nhượng Trái Phép 473.840 m2 Đất Công Thổ Sai Trái Quy Định Của Pháp Luật , Gần 20 Năm Nay Không Giải Quyết Công Khai Minh Bạch , Cụ Thể Rõ Ràng . 

Mọi Đơn Thư Khiếu Nại Của Tôi Gởi Bằng Đường Bưu Điện , Cơ Quan Bưu Điện Rất nhạy Bén Truyền Thông Tin , Tôi Không Biết Khi Đơn Gởi Tới Được Các Cấp Lãnh Đạo , Nó Có Còn Các Văn Bản Đính Kèm Hay Không Nữa !!! Có Bị Tráo Đổi Đơn Thư Hay không ? Mới Gởi Đơn Cho Quốc Hội Ngày Hôm Nay , Tới Chiều Ngày Mai Là Cơ Quan Phường Long Thạnh Mỹ Đã Có Xắp Đặt Cách Ứng Phó Rồi .
https://plus.google.com/u/0/photos/108741898459637148902/albums/5995799438658210929

Buổi Làm Việc Theo Thư Mời Lúc 14 Giờ Ngày 28/03/2014 Không Dân Chủ - Bóp Mỏ - Căm Miệng Lại 
https://plus.google.com/u/1/photos/108741898459637148902/albums/5996146727534537153
.....Đơn Tôi Gởi Cho Chủ Tịch Thế Nhưng Không Có Văn Bản Chỉ Đạo Cho Ai Giải Quyết , Tư Pháp Phường Tự Tiện Đứng Ra Giải Quyết , Nếu Chủ Tịch Đã Chỉ Định Cho Ban Tư Pháp Phường Giải Quyết Thì Tại Sao Ban Tư Pháp Lại Chỉ Tôi Qua Địa Chính , Qua Cơ Quan Này Cơ Quan Nọ...Đơn Tôi Có 03 Nội Dung Theo Đơn , Vì Sao Tư Pháp Phường Lại Chỉ Tranh Dành Giải Quyết Về An Ninh Trật Tự , Xử Lý Những Kẻ Phá Hoại , Trong Khi Đây Là Nhiệm Vụ Và Là Trách Nhiện Của Ban Công An Phường Đã Có Hành Vi Vi Phạm Pháp Luật Bao Che Cho Những Kẻ Đã Phá Hoại , Không Lập Biện Bản Làm Việc , Không Ghi Biên Bản Ghi Nhận Hiện Trường....Như Vậy , Lấy Cơ Sở Ở Đâu Ra Để Ban Tư Pháp Làm Việc ? Tự Tiện Tổ Chức Buổi Hợp Sai Trái Quy Định , Không Ban Hành Văn Bản Thông Báo Tiếp Nhận Đơn Khiếu Nại Của Tôi , Không Ban Hành Văn Bản Thụ Lý Đơn Khiếu Nại Của Tôi . Mục Đích Của Buổi Họp Này Là Để Lồng Ghép Tôi Với Gia Phả Gia Tộc Của Bà Trần Thị Rê Để Chỉnh Sửa Bộ Hồ Sơ Lưu Trữ Trong Nội Bộ Xảo Trá Dấu Kín Cho Phù Hợp , Cho Trùng Khớp , Bởi Vì Từ Trước Tới Bây Giờ Không Có Thụ Lý Đơn Khiếu Nại Của Tôi Theo Đúng Quy Định Nhưng Bên Trong Lưu trữ Nội Bộ Dấu Kín Thì Đã Có Đấy Đủ Chi Tiết Cụ Thể Để Đưa Cả Hai Mẹ Con Tôi Vào Tù , Hai Mẹ Con Của Tôi Sinh Sống Ở Đây Gần 20 Năm Nhưng Trong Văn Bản Xác Minh Hai Mẹ Con Tôi Không Có Tài Sản Gì Hết Dẫn Tới Bản Vẽ Kiểm Tra Nội Nghiệp Của Tài Nguyên Môi Trường Quận 9 Xác Nhận Như Thế , Tôi Không Có Tài Sản Gì Gắn Liền Với Đất .

Video0263  Ngày 17 03 2014 Không Bảo Vệ Pháp Luật , Không Bảo Vệ Quyền Lợi Chánh Đáng Của Công Dân ...
https://plus.google.com/u/0/photos/108741898459637148902/albums/5991651558572936993

Video0262  Ngày 17 03 2014 Không Bảo Vệ Pháp Luật , Không Bảo Vệ Quyền Lợi Chánh Đáng Của Công Dân ...
https://plus.google.com/u/0/photos/108741898459637148902/albums/5991651157216690401

Vì Sao Toàn Bộ Quá Trình Giải Quyết Trực Tiếp Cho Tôi Trên Các Văn Bản , Thư Mời...Điều Do Thanh Tra Thành Phố Hồ Chí Minh  P5  Đảm Nhiệm ? Trong Khi , Trong Xắp Hồ Sơ Lưu Trữ Nội Bộ Bản Chánh Gốc Tại Phòng Quản Lý Trật Tự Đô Thị Quận 9 Ngày 12/03/2014  Như Tôi Đã Trình Bày Các Văn Bản Của Thanh Tra Thành Phố Ban Hành Điều Do Thanh Tra Thành Phố Hồ Chí Minh  P8  Đảm Nhiệm Và Ban Hành Các Văn Bản ? 
https://plus.google.com/u/0/photos/108741898459637148902/albums/5995799438658210929

Tại Cơ Quan Thanh Tra Thành Phố Hồ Chí Minh Có P5  Và   P8  Cùng Trực Tiếp Xử Lý Riêng Biệt ( Có 02 Bộ Hồ Sơ Lưu Trữ Nội Bộ ) Về Việc Giải Quyết 7600 m2 Đất Của Ông Trần Văn Của Đứng Bộ ? Có Phải P5 Là Tên Của Trần Ánh Nguyệt , Còn P8 Là Tên Của Trần Thị Ánh Nguyệt Nào Đó Và Là Đơn Khiếu Nại Của Tên Trần Thị Ánh Nguyệt Nào Đó ?
Như Vậy , Về Phía Bên Hồ Sơ Thanh Tra Thành Phố Hồ Chí Minh  P5  Với Sự Xác Minh Gia Tộc Do Công An Khu Vực - Ông Phạm Anh Thơ Làm Việc Tại Khu Vực Của Tôi Từ Năm 1997 - Khu Vực Khu Phố Long Hòa . Và Đã Di Chuyển Đi Làm Việc Tại Khu Vực Khác Sau Khi Xác Minh Có Chứng Từ , Nhận Xác Minh Gia Tộc Của Tôi Xong Khoảng 3 - 4 Năm Nay Thì Đổi Công An Khu Vực Khác - Ông Nguyễn Tuấn Anh Vào Làm Tại Khu Vực Của Tôi. Vì Thế Công An Quận 9 Luôn Luôn Bắt Buột Tôi Phải Nhập Khẩu Vào Nhà Của Người Khác Thì Mới Cho Nhập Hộ Khẩu . Còn Nhập Hộ Khẩu Vào Nhà Của Tôi Tự Xây Cất Và Cũng Ở Trên Đất Có Mồ Mả Ông Bà Tổ Tiên Của Tôi Khuôn Viên 3012 m2 Đất Thì Lại Không Cho Nhập Khẩu ? Như Vậy , Trên Mặt Nghĩa Của Sổ Bộ Lưu Trữ Ông Phạm Anh Thơ - Công An Khu Vực Vẫn Còn Đang Quản Lý Tên Của Tôi Theo Văn Bản Xác Minh Gia Tộc Của Ông Trần Văn Của Và Quản Lý Tên Tôi Tại Một Địa Điểm Vị Trí Nào Đó Che Dấu Tôi !!!
Về Phía Bên Hồ Sơ Thanh Tra Thành Phố Hồ Chí Minh  P8  , Đã Thay Thế Ông Nguyễn Tuấn Anh - Công An Khu Vực Mới Vào Làm Việc Tại Khu Vực Của Tôi Đã  3 - 4 Năm Nay , Giải Quyết Các Đơn Thư Khiếu Nại Của Tôi Với Những Lý Lẽ Ngược Ngạo , Những Cơ Sở Vô Căn Cứ , Đơn Tôi Gởi Cho Trưởng Công An Phường Thì Ông Cũng Đứng Ra Giải Quyết , Đơn Khiếu Nại Của Tôi Gửi Cho Ai , Về Vấn Đề Gì , Thì Ông Cũng Đứng Ra Thay Mặt Tự Tiện Giải Quyết . Như Vậy , Ông Nguyễn Tuấn Anh - Công An Khu Vực Cũng Đã Có Lập Chứng Từ Hợp Pháp Xảo Trá  Về Việc Xác Minh Gia Tộc Và Đã Có Yếu Tố Xác Minh Bà Trần Thị Rê Có Thuộc Họ Hàng Với Dòng Tộc Của Tôi , Dẫn Tới Bao Nhiêu Sự Phá Hoại Của Họ Từ Năm 2009 Liên Tục Cho Đến Ngày Nay , Điều Không Đưa Ra Trước Pháp Luật Để Xử Lý .

Như Vậy , Tại Cơ Quan Thanh Tra Thành Phố Hồ Chí Minh Có Bao Nhiêu  P  Là Có Bấy Nhiêu Bộ Hồ Sơ Riêng Biệt Lưu Trữ Trong Nội Bộ Dấu Kín ( Do Sự Làm Việc Chỉ Định Bằng Chữ Viết Tay Đã Nằm Trên Các Văn Bản , Không Làm Việc Bằng Văn Bản Chỉ Định Của Cơ Quan Đã Quy Định ) Để Đưa Con Người Vào Tù Hợp Pháp , Để Chiếm Đoạt , Để Cướp Của ... Một Khi Sự Giải Quyết Đã Có Ban Hành Quyết Định Rồi , Mà Yếu Tố Yêu Cầu Cung Cấp Toàn Bộ Hồ Sơ Chi Tiết Và Đầy Đủ Dẫn Tới Các Quyết Định Đã Ban Hành , Mà Chẵng Bao Giờ Cung Cấp Các Cơ Sở Chi Tiết Dẫn Tới Ban Hành Các Quyết Định Là Có Vấn Đề !!!
Các  P  Của Cơ Quan Thanh Tra Thành Phố Hồ Chí Minh Đã Có Lưu Trữ Trong Nội Bộ Để Đưa Con Người Vào Tù Hợp Pháp Theo Ý Thích , Ở Tù Mà Chẵng Biết Rõ Vì Sao , Cơ Sở Chi Tiết Như Thế Nào , Mà Đã Bắt Nhốt Ở Tù . Cũng Như Tôi Vậy , Các Quyết Định Đã Ban Hành Rồi , Mà Gần 20 Năm Nay Yêu Cầu Cung Cấp Toàn Bộ Hồ Sơ Chi Tiết Và Đầy Đủ Dẫn Tới Các Quyết Định Đã Ban Hành , Và Vô Số Các Văn Bản Can Thiệp Của Các Cấp Đã Can Thiệp , Đến Ngày Nay Cũng Vẫn Không Có Ban Ngành Nào Đứng Ra Tổ Chức Giám Sát Chứng Kiến , Chỉ Định Vào Cơ Quan Thuộc Thẩm Quyền Về Việc Cung Cấp Cho Tôi Các Cơ Sở Chi Tiết Và Đầy Đủ Dẫn Tới Các Quyết Định Đã Ban Hành .

Đến Ngày Nay , Tôi Mới Biết Được Rõ Nguyên Nhân , Thì Ra Là Thế , Do Cơ Quan Thanh Tra Thành Phố Hồ Chí Minh Có Quá Nhiều  P  , Có Nhiều Bộ Hồ Sơ Lưu Trữ Trong Nội Bộ Dấu Kín Riêng Biệt Nhiều Quá....Nên Dân Bị Oan Ức Thì Vẫn Cứ Kêu , Tới Chừng Nào Cung Cấp Toàn Bộ Hồ Sơ Chi Tiết Và Đầy Đủ Dẫn Tới Các Quyết Định Đã Ban Hành Thì Mới Thôi Kêu !!!

Vì Sao Thanh Tra Thành Phố Hồ Chí Minh  P8  Lại Cần Một Bộ Hồ Sơ Lưu Trữ Nội Bộ Hoàn Chỉnh Xảo Trá Dấu Kín , Với Sự Xác Minh Các Thành Phần Của Gia Tộc Hoàn Toàn Khác , Để Giao Cấp Quyền Sử Dụng Đất - Sổ Hồng Sổ Đỏ Sai Trái Pháp Luật Và Cuối Cùng Lại Giao Cho Dự Án Ma - Thể Dục Thể Thao Của Ông Nguyễn Trung Tín - Phó Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh , Là Người Đã Ký Và Ban Hành Quyết Định 4257 , Thì Nay Tất Cả Tài Sản Sổ Hồng Sổ Đỏ Giả Trá Đó Lại Quay Về Với Tay Ông Hợp Pháp Hóa Trước Pháp Luật .

-------------------------------------------------------

Về Việc Công An Phường Long Thạnh Mỹ , Và Công An Quận 9 Đã Giam Giữ Sổ Hộ khẩu Và Sổ Cư Trú KT2 Trái Quy Định Đã Nhiều Năm Nay , Đến Ngày Nay Cũng Không Có Giao Cấp Cho Tôi . Biên Nhận Hồ Sơ Của Tôi Đã Đủ Và Đúng Quy Định Của Pháp Luật Thì Phải Giao Cấp Cuốn Sổ Hộ Khẩu Cho Tôi Và Giao Cấp Cuốn Sổ Cư Trú KT2 Cho Tôi . Vì Sao Lại Giam Giữ Đã Nhiều Năm Cuốn Sổ Hộ Khẩu Và Cuốn Sổ Cư Trú KT2 Sai Trái Quy Định Của Pháp Luật ?
Bởi Vì Trong Nội Bộ Cơ Quan Phường Long Thạnh Mỹ Đã Cho Lưu Hành Chứng Từ Giả Về Việc '' Xác Minh Gia Tộc Của Ông Trần Văn Của '' . Trên Thực Tế Thì Tờ Xác Minh Gia Tộc Của Ông Trần Văn Của Đã Giao Cho Tôi Thì Không Hội Đủ Đầy Đủ Các Chuẩn Mực , Các Yếu Tố Tính Pháp Lý , Như Chỉ Duy Nhất Có Một Thành Phần Ông Phạm Anh Thơ - Công An Khu Vực Đã Ký Trên Tờ Giấy Tự Lập Và Dấu Tôi , Không Thuộc Biểu Mẫu Văn Bản Quy Định Của Cơ Quan . Việc Ông Phạm Anh Thơ - Công An Khu vực Đi Xác Minh Là Do Tổ Chức Ban Ngành Nào Đã Chỉ Đạo Cụ Thể Cho Ông Phạm Anh Thơ Đảm Nhiệm Xác Minh Về Gia Tộc Của Ông Trần Văn Của Thì Không Có Văn Bản Chỉ Đạo Cụ Thể Nào Hết . Và Những Ban Ngành Nào Đã Cùng Với Ông Phạm Anh Thơ - Công An Khu Vực Giám Sát Chứng Kiến Việc Giải Quyết Của Ông Phạm Anh Thơ Là Đúng , Có Hội Đủ Các Cơ Sở Pháp Lý Cụ Thể Chi Tiết Rõ Ràng Cũng Không Có , Chữ Ký Của Người Chứng Kiến Giám Sát Trên Tờ Giấy Xác Minh Gia Tộc Của Ông Trần Văn Của Cũng Không Có .
Đến Ngày Nay Tôi Mới Được Biết , Và Tôi Cũng Có Lưu Lại Đầy Đủ Chi Tiết Những Cơ Sở Xác Đáng Trong Việc Đi Khiếu Nại Đã Gần 20 Năm Nay Cho Tới Ngày Nay . Có Một Sự Khống Chế Trong Các Thành Phần Thành Viên Trong Gia Tộc Của Ông Trần Văn Của Và Ép Buộc Những Thành Phần Này Nói Không Nhìn Nhận Tôi Là Người Trong Gia Tộc Của Ông Trần Văn Của Tại Buổi Làm Việc Của Thanh Tra Thành Phố Hồ Chí Minh Lúc 9 Giờ Ngày 10/11/2011 , Dẫn Tới Thanh Tra Thành Phố Đã Toại Nguyện , Và Đã Ban Hành :  Biên Bản Đối Thoại Lúc 9 Giờ Ngày 10/11/2011 Gồm Có 03 Tờ , Nhưng Chỉ Đóng Dấu Có 02 Tờ , Còn 01 Tờ Giữa Về Thành Phần Gia Tộc Gồm Những Ai Thì Không Có Đóng Con Dấu , Và Lồng Ghép Vào Quyết Định Dấu Tôi Số 206/QĐ.TTTP.P3 Ngày 07/10/2011 Mà Tôi Không Hề Hay Biết Về Nội Dung Quyết Định Này . Tại Buổi Hợp Chỉ Cho Tôi Bản Photo Không Cho Tôi Bản Chánh Có Con Dấu Đỏ Và Đương Thời Tôi Cũng Đã Có Nhiều Đơn Khiếu Nại Về Buổi Họp Sai Trái Này Để Có Cơ Sở Lưu Hành Văn Bản Về Việc Các Thành Phần Trong Gia Tộc Không Nhìn Nhận Tôi Là Người Trong Gia Tộc .

Như Vậy , Văn Bản Không Nhìn Nhận Gia Tộc Để Làm Gì ??? Để Lồng Ghép Vào Văn Bản Lưu Hành Giả Trá Trong Nội Bộ Cơ Quan Công An Phường Long Thạnh Mỹ . Đã Có Lưu Hành Giả Trá , Bởi Vì Các Ban Ngành Phường Long Thạnh Mỹ Luôn Nói Chỉ Định Tôi Qua Địa Chính , Qua Quản Lý Đô Thị Để Giải Quyết Về An Ninh Trật Tự , Không Xuống Xác Minh Hiện Trường Mỗi Khi Cả Gia Phả Gia Tộc Của Bà Trần Thị Rê Và Các Con Của Bà Trần Thị Rê Liên Tục Phá Hoại Hàng Rào , Phá Hoại Hủy Hoại Vô Số Các Tài Sản Cây Trồng Lâu Năm Của Tôi Như Các Đơn Khiếu Nại Liên Tục Từ Nhiều Năm Nay , Từ Năm 2009 Liên Tục Phá Hoại Cho Tới Tận Ngày Nay , Nhưng Không Bị Xử Lý Theo Đúng Quy Định Của Pháp Luật .

Gia Phả Gia Tộc Của Ông Trần Văn Của Không Có Mối Quan Hệ Huyết Thống Nào Với Gia Phả Gia Tộc Của Bà Trần Thị Rê Cùng Các Con Của Bà Trần Thị Rê Là Những Kẻ Liên Tục Phá Hoại , Hủy Hoại , Cướp Của Vô Số Các Cây Trồng Lâu Năm Của Tôi Cho Đến Tận Ngày Nay Liên Tục Phá Hoại Dưới Sự Bao Che Của Cơ Quan Pháp Luật Địa Phương . Là Hai Gia Phả Gia Tộc Hoàn Toàn Không Có Mối Quan Hệ Ruột Thịt Với Nhau . Sự Lồng Ghép Tôi Với Gia Tộc Của Bà Trần Thị Rê , Nó Phù Hợp Với Những Quan Điểm Tiêu Cực , Những Lý Luận Tiêu Cực Đầy Ngược Ngạo , Không Trùng Khớp , Không Xác Đáng Với Thực Tế Của Các Ban Ngành Phường Long Thạnh Mỹ Như Các Video Ghi Âm Ghi Hình , Của Thanh Tra Thành Phố Hồ Chí Minh .

Căn Cứ Vào Các Cơ Sở Chi Tiết Và Đầy Đủ Các Khía Cạnh Sự Việc Đã Phát Sinh Trên Thực Tế , Các Chứng Từ Văn Bản , Ghi Âm Ghi Hình Như Tôi Đã Tải Lên Trang Web Của Tôi Nêu Trên . Tôi Yêu Cầu Quốc Hội Việt Nam Và Đoàn Đại Biểu Quốc Hội Tp.Hồ Chí Minh Can Thiệp Vào Cơ Quan Thuộc Thẩm Quyền , Điều Tra Và Xử Lý Nghiêm , Xác Định Rõ Ràng Có Cơ Sở Pháp Lý Về Thành Phần Gia Phả Gia Tộc Của Ông Trần Văn Của Và Thành Phần Gia Phả Gia Tộc Của Bà Trần Thị Rê Có Mối Quan Hệ Như Thế Nào ? Hội Đủ Các Chi Tiết , Các Yếu Tố Tính Pháp Lý Theo Đúng Quy Định Của Pháp Luật , Có Các Ban Ngành Khác Cùng Tham Gia Chứng Kiến Giám Sát Về Mối Quan Hệ Giữa Tôi Và Bà Trần Thị Rê Cùng Các Con Của Bà Trần Thị Rê Là Người Hàng Xóm , Giáp Ranh Do Chiếm Đoạt Cướp Của Mà Có Ngữ Nghĩa Chỉ '' Giáp Ranh '' Với Nhà Của Tên Võ Văn Cường ( Là Con Của Bà Trần Thị Rê ) Với Khuôn Viên 3012 m2 Đất Của Tôi . Dưới Sự Bao Che Của Cơ Quan Pháp Luật Địa Phương Đã Cho Họ Phá Hoại , Hủy Hoại Và Cướp Của Vô Số Các Tài Sản Cây Trồng Lâu Năm Của Tôi Có Giá Trị Lớn Từ Năm 2009 Liên Tục Cướp Phá Xâm Phạm Vào Khuôn Viên 3012 m2 Của Tôi Cho Đến Ngày Nay Không Bị Xử Lý Theo Đúng Quy Định Của Pháp Luật , Do Không Ban Hành Văn Bản Thụ Lý Đơn Khiếu Nại Của Tôi Theo Đúng Quy Định .

Yêu Cầu Can Thiệp Vào Cơ Quan Thuộc Thẩm Quyền , Điều Tra Và Khởi Tố Lại Đối Với Tên Võ Văn Cường - Con Của Bà Trần Thị Rê Và Các Con Của Bà Trần Thị Rê Đã Có Hành Vi Cướp Của , Phá Hoại , Phá Hủy Liên Tục Vô Số Các Cây Trồng Lâu Năm Của Tôi Có Giá Trị Lớn Từ Năm 2009 Cho Đến Ngày Nay Vẫn Liên Tục Phá Hoại , Hủy Hoại Các Tài Sản Của Tôi , Xâm Phạm Vào khuôn Viên 3012 m2 Đất Của Tôi . Dưới Sự Bao Che Của Cơ Quan Pháp luật Địa Phương Đã không Khởi Tố , Không Lập Biên Bản Làm Việt , Không Cung Cấp Đầy Đủ Và Chi Tiết Cơ Sở Dẫn Tới Quyết Định Đã Ban Hành Bác Đơn Tôi Vô Căn Cứ , Căn cứ Vào Những Cơ Sở Không Xác Đáng , Không Công Khai Minh Bạch , Không Cụ Thể Rõ Ràng . Như Qua Hàng Loạt Sự Giải Quyết Vi Phạm Pháp Luật , Không Bảo Vệ Luật Pháp , Không Bảo Vệ Quyền Lợi Chánh Đáng Của Công Dân Của Cơ Quan Pháp luật Địa Phương Đã Quá Rõ Ràng . Và Can Thiệp Vào Cơ Quan Thuộc Thẩm Quyền Khắc Phục Hậu Quả Và Bồi Thường Thiệt Hại Tài Sản Có Giá Trị Lớn Từ Năm 2009 Đến Ngày Nay Cho Gia Đình Tôi Theo Đúng Quy Định Của Pháp Luật Do Sự Bao Che Làm Sai Trái Quy Định Của Cơ Cơ Quan Pháp Luật Địa Phương Đã Gây Ra . Cưỡng Chế Và Tháo Dỡ Vì Đã Căn Cứ Vào Chứng Từ Xác Minh Gia Tộc Xảo Trá , Lồng Ghép Vào Đó Để Xây Dựng Kiên Cố Trái Phép Hơn 20 Căn Nhà Sai Trái Với Quy Định Của Pháp Luật , Giao Cấp Chủ Quyền Nhà Đất - Sổ Hồng Sổ Đỏ Như Công An Khu Vực - Nguyễn Tuấn Anh Đã Xác Minh , Đã Thừa Nhận Trên Lời Nói Và Ông Đã Chụp 03 Tấm Hình Làm Bằng Chứng , Đất Có Sổ Đỏ Còn Hình Ảnh Thì Trong Máy Điện Thoại Của Ông , Ông Đưa Ra , Ông Cho Là Có Hội Đủ Các Yếu Tố Tính Pháp Lý Theo Đúng Quy Định ? Và Cũng Để Phù Hợp Với Bộ Hồ Sơ Lưu Trữ Riêng Biệt Nội Bộ Xảo Trá Dấu Kín Tại Thanh Tra Thành Phố Hồ Chí Minh  P8 , Như Tôi Đã Phát Hiện . 


Đơn Khiếu Nại Ngày 21/03/2014 Bỗ Xung Đơn Khiếu Nại Ngày 11 Và 14/03/2014 Về Việc Văn Bản Số 851/BĐHCM-HTKH Ngày 15/03/2014 Trả Lời Phúc Đáp Không Đầy Đủ , Không Xác Đáng Với Thực Tế...Qua Rất Nhiều Lần Tôi Phát hiện  Sai Phạm Tại Các Trung Tâm Bưu Điện  :  Tráo Đổi Đơn Thư Khiếu Nại Của Tôi ;  Bao Che Người Viết Giả Chữ Viết Gần Giống Chữ Viết Của Tôi Không Đưa Sự Việc Ra Giải Quyết Rõ Ràng . Rồi Bây Giờ Tiến Thêm Một Bước Nữa Xóa Ngầm Các Cơ Sở Dữ Liệu Lưu Trữ Trong Nội Bộ Trung Tâm Các Bưu Điện Sai Trái Với Quy Định Của Pháp Luật . 
https://plus.google.com/u/0/photos/108741898459637148902/albums/5993534972253883345

Đơn Khiếu Nại Bổ Xung Ngày  14 /03/2014 Và Các Chứng Từ Gởi Bưu Điện Có Vấn Đề  Lập Giả Và Xóa Lưu Trữ , Ngăn Cản Đơn Khiếu Nại Gởi Các Cấp Lãnh Đạo .
https://plus.google.com/u/0/photos/108741898459637148902/albums/5990881047878242945

Video0261   Ngày 15/03/2014  Các Chứng Từ Gởi Bưu Điện Có Vấn Đề  Lập Giả , Đơn Khiếu Nại Bổ Xung Ngày  14 /03/2014 Và Các Chứng Từ Gởi Bưu Điện Có Vấn Đề  Lập Giả Và Xóa Lưu Trữ , Ngăn Cản Đơn Khiếu Nại Gởi Các Cấp Lãnh Đạo .
https://plus.google.com/u/0/photos/108741898459637148902/albums/5990886804464581777

Video0260  Ngày 15/03/2014 , Tên Chủ Trì Tu Hành Giả Trá - Lê Phú Thành Pháp Danh Thích Hạnh Viên , Đồng Thời Là Thành Viên Của Mặt Trận Tổ Quốc Phường Long Thạnh Mỹ Đang Xây Dựng Kiên Cố Trái Phép Nằm Ngoài khuôn Viên Thửa 171 , Để Chiếm Dụng Đất Đai .
https://plus.google.com/u/0/photos/108741898459637148902/albums/5990884262079493521

- Buổi Tổ Chức Thực Hiện Quyết Định 3148 Đã Quá Thời Hạn 02 Năm Vào Ngày 12 / 03 / 2014 Tại Phòng Quản Lý Trật Tự Đô Thị Quận 9 Đầy Rảy Những Bất Hợp Lý , Những Lý Lẽ Không Phù Hợp , Không Tương Thích .  Do Trong Nội Bộ Các Cơ Quan Lưu Trữ Trong Hồ Sơ Gốc Với Tên Trần Thị Ánh Nguyệt . Để Thay Thế Tên Trần Ánh Nguyệt Ở Ngoài Thực Tế Đã Khiếu Nại Gần 20 Năm Nay Không Được Giải Quyết Khiếu Nại Theo Đúng Trình Tự Thủ Tục Hành Chánh Quy Định , Không Được Thụ Lý Giải Quyết Đơn Khiếu Nại Cho Tới Ngày Nay Và Đang Cho Liên Tục Những Ngày Gần Đây Càn Quét Phá Hoại Tài Sản Của Tôi Liên Tục ( Xem Chi Tiết Bên Dưới ) .
https://plus.google.com/u/0/photos/108741898459637148902/albums/5990181430232745185

- Biên Bản Làm Việc Ngày 12 / 03 / 2014 .
https://plus.google.com/u/0/photos/108741898459637148902/albums/5990185594806095825

- Bộ Hồ Sơ Chánh Gốc Lưu Trữ Xảo Trá Trong Nội Bộ Cơ Quan Ngày 12 / 03 / 2014 .
https://plus.google.com/u/0/photos/108741898459637148902/albums/5990509140720489297

- Một Xắp 07 Tờ Bản Chánh Gốc Văn Bản Thông Báo Số  41/TB-UBND.Q9 Ngày 16/01/2014 , Đến Nay Đã Quá Thời Hạn . Có Nghĩa Là Giữ Những Văn Bản Này Cố Ý Không Có Gởi Cho Các Cơ Quan Khác Biết Nội Dung Sự Việc , Giải Quyết Che Dấu Sự Việc .
https://plus.google.com/u/0/photos/108741898459637148902/albums/5990516504964236833


- Ngày 12 / 03 / 2014 : Theo Thư Mời , Trong Lúc Làm Việc 02 Bên Trình Bày Với Nhau Có Lẫn Lộn 01 Xắp Hồ Sơ Bản Chánh Gốc . Khi Về Nhà Tôi Phát Hiện , Xem Qua Tôi Thấy Những Sự Việc Sai Trái Như Sau : 
https://plus.google.com/u/0/photos/108741898459637148902/albums/5990514807019501297

- Video0254  Ngày 12 / 03 / 2014 Buổi Tối , Anh Đức - Phòng Kinh Tế Môi Trường Phường long Thạnh Mỹ , Báo Về Việc có Lẫn Lộn Các Văn Bản Chánh Hay Không .
https://plus.google.com/u/0/photos/108741898459637148902/albums/5990530712604488289

- Luôn Luôn Lưu Trữ Trong Hồ Sơ Gốc Với Tên Trần Thị Ánh Nguyệt .  

- Trong Xắp Hồ Sơ Bản Chánh Gốc Lưu Trữ Nội Bộ Của Cơ Quan Có 01 Hàng Chữ Viết Tay Địa Chỉ Số  7 / 27 Nguyễn Xiển , Kp Long Hòa , P.Long Thạnh Mỹ . Đây Không Phải Là Địa Chỉ Của Nhà Tôi .

- Tại Cơ Quan Thanh Tra Thành Phố Khi Tiếp Với Tôi . Thanh Tra Trả Lời Rất Rõ Ràng : Thanh Tra Không Có Nhiệm Vụ Giải Quyết Đơn Khiếu Nại Của Tôi . Xem Chi Tiết Toàn Bộ Quá Trình Sự Việc Đã Xảy Ra Tại Cơ Quan Thanh Tra ( Xem Bên Trang Blog : Các Cấp Lãnh Đạo - Tại Phần Trang 03 Bên Dưới ) .

- Vì Thế Quyết Định Che Dấu Tôi Về Sự Giải Quyết Của Các Cấp Trong Nội Bộ Số  50 /2013/QĐ.UBND Ngày 19/11/2013 Đã Giải Quyết Giao Cấp Cho Ai Đó . Chứ Không Phải Giải Quyết Theo Đơn Khiếu Nại Của Tôi Là Trần Ánh Nguyệt Đã Gần 20 Năm Liên Tục Khiếu Nại Cho Đến Ngày Nay .

- Từ Năm 1997 Cho Đến Năm 2014 , Không Có Bất Kỳ Cơ Quan Nào Phối Hợp Với Các Ban Ngành Nào Về Việc Cấm Mốc , Đặt Để Trụ Ranh Giới Mốc Giới Đúng Chuẩn Mục Quy Định Tại Khuôn Viên 7600 m2  Thực Tế Trên Đất . Không Có Trụ Ranh Giới Mốc Giới khuôn Viên 7600 m2 Thực Tế Trên Đất Thì Bản Vẽ Chi Tiết Và Đầy Đủ Tính Pháp Lý Số 90608 / HD-ĐĐBĐ Ngày 25 / 05 / 2006 Đã Lấy Ở Đâu Ra Cơ Sở ???

- Từ Năm 1997 Cho Đến Năm 2014 , Tôi Không Có Được Bất Kỳ Cơ Quan Nào Đã Có Ban Hành Cho Tôi Văn Bản Thụ Lý Đơn Khiếu Nại Của Tôi Theo Đúng Quy Định Của Pháp Luật Về Việc Khiếu Nại 7600 m2 Đất Của Ông Trần Văn Của Đứng Bộ Cho Đến Ngày Nay .

------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét