Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Băng Nhóm Chuyên Sử Dụng Công Nghệ Cao …Ngày 08/12/2013 .



Chỉ Cần Tạo Một Tài Khoản Gmail Mới , Hay Đăng Nhập Vào Google Map Lần Đầu Tiên Và Tải Lên Một Tấm Ảnh Lần Đầu Tiên , Chọn Một Vị Trí Đặt Để Tấm Ảnh , Bạn Sẽ Thấy Chi Tiết Đầy Đủ Những Vị Trí , Những Căn Nhà Xung Quanh Bạn...( Ở Đây Tôi Chỉ Gợi Ý Cách Bạn Xem Lại Những Địa Chỉ Số Nhà Xung Quanh Nhà Của Bạn , Có Thể Nhìn Thấy Dữ Liệu Và Sao Chụp Lại Tài Liệu Là Phải Tạo Một Tài Khoản Gmail Hoàn Toàn Mới ) .

Tại Vị Trí Số 727 Đường Nguyễn Xiển , Phường Long Thạnh Mỹ , Quận 9 , Tp.Hồ Chí Minh Có Một Kỳ Án Liên Tục Tiếp Diễn Thủ Tiêu - Thanh Trừ Gia Đình Tôi , Cướp Của Phá Hoại , Đã Giết Chết Cha Của Tôi Là Ông Trần Văn Chiêu , Thanh Toán Ngầm Trong Nội Bộ Cơ Quan Nhà Nước 7600 m2 Đất Của Ông Trần Văn Của Đứng Bộ Tại Vị Trí Của Tôi Đang Ở Sử Dụng Hiện Tại , Thanh Toán Hơn 240.000 m2 Đất Của Ông Trần Văn Của + Ông Trần Văn Hiệp ( Là Cha Của Ông Trần Văn Của Đứng Bộ ) Ở Nhiều Vị Trí Thửa Đất Khác , Sai Trái Quy Định Của Pháp Luật Và Thanh Toán Sang Bán - Chuyển Nhượng - Cấp Sổ Đỏ Nhà Đất Sai Trái Quy Định - Cho Liên Tục Xây Dựng Trái Phép - Cho Cư Trú Trái Quy Định Những Người Dân Xa Lạ Vào Những Căn Nhà Mới Xây Dựng Từ Năm 2011 Đến Ngày Nay Trên Phần Đất 473.840 m2 Đất Công Thổ - Đất Thuộc Diện Nhà Nước Thu Hồi Và Quản Lý Theo Công Văn Số 865/TS-VPĐK-KT Ngày 22/11/2011 Về Việc 473.840 m2 Đất Công Thổ Xã Long Thạnh Mỹ Giáp Ranh Với Khuôn Viên 7600 m2 Đất Của Ông Trần Văn Của Đứng Bộ , Và Công Văn Số 18265/VPĐK-KT Ngày 02/12/2011 Về Việc Đối ChiếuVà Cung Cấp Thông Tin Tại Phần Đất 7600 m2 Đất Của Ông Trần Văn Của Đứng Bộ  . Đã Hơn 16 Năm Đi Khiếu Nại Đến Các Cấp Lãnh Đạo Nhưng Đến Ngày Nay Cũng Vẫn Giải Quyết Khiếu Nại Không Đúng Trình Tự Giải Quyết Thủ Tục Hành Chánh Theo Quy Định Của Pháp Luật Về Việc Giải Quyết Riêng Tại Phần Đất 7600 m2 Đất Của Ông Trần Văn Của Đứng Bộ , Nhiều Cơ Quan Nhà Nước Đã Có Những Hành Vi Vi Phạm Pháp Luật Sai Trái Rõ Ràng Như Sự Việc Cách Giải Quyết Sai Trái Tại Cơ Quan Thanh Tra Thành Phố Hồ Chí Minh Như Các Đơn Tôi Đã Phản Ảnh Gần Đây . Không Công Khai Minh Bạch , Không Cụ Thể Rõ Ràng Các Cơ Sở Chi Tiết Và Đầy Đủ Của Các Quyết Định Đã Ban Hành Đầy Rẫy Những Sai Trái , Không Cơ Sở Xác Đáng Trên Thực Tế Và Không Có Tổ Chức Thực Hiện Việc Giải Quyết Các Khiếu Nại Của Tôi Đã Hơn 16 Năm Nay Theo Đúng Quy Định Của Pháp Luật . Và Hiện Tại Đang Liên Tục Tiếp Diễn Cố Ý Tạo Dựng Hoàn Cảnh , Cho Những Người Cư Trú Trái Quy Định Khiêu Kích - Phá Hoại Tài Sản - Hung Mãn Đe Dọa Cố Ý Giết Cả 02 Mẹ Con Tôi , Tại Sao Lại Như Vậy ? Có Phải Vì 473.840 m2 Đất Là Đất Công Thổ Xã Long Thạnh Mỹ , Nên Tên Những Con Đường - Đặt Để Tên Sai Trái Quy Định ( Bên Dãi Số Nhà Lẻ Thì Gắn Bảng Hiệu Sai Trái Là Con Đường Số Chẳn Như Đường Số 24 , Đường Số 26 , Đường Số 28...Còn Bên Dãi Số Nhà Chẳn Thì Lại Gắn Bảng Hiệu Sai Trái Là Con Đường Lẻ Như Đường Số 25 , Đường Số 27 , Đường Số 29...Như Video0184 Vừa Đăng Tải Lên Mạng Con Đường Nguyễn Xiển Trên Thực Tế . Có Phải Đây Là Cách Để Cướp Của Và Phá Hoại Tài Sản Của Nhân Dân , Hay Khi Có Bồi Thường Quy Hoạch Giải Tỏa Muốn Cho Ai Bao Nhiêu Thì Cho , Muốn Áp Bức Cướp Của Ai Thì Cứ Áp Bức Cướp Của , Như Hiện Tại Đang Áp Bức Cướp Của - Phá Hoại Tài Sản - Và Cho Người Hành Hung Đe Dọa Nghiêm Trọng Cố Ý Giết Chết Cả 02 Mẹ Con Tôi - Ban Hành Những Văn Bản Không Có Cơ Sở Căn Cứ Rõ Ràng , Không Có Chi Tiết Và Đầy Đủ Phản Ảnh Mọi Khía Cạnh Sự Việc Đã Phát Sinh Theo Bản Chất Thật , Văn Bản Này Thì Đạo Theo Văn Bản Kia ,Văn Bản Kia Thì Đạo Theo Văn Bản Nọ...Còn Cơ Sở Chi Tiết Sự Việc Thì Không Có , Không Công Khai Minh Bạch , Không Cụ Thể Rỏ Ràng , Không Cơ Sở Căn Cứ Chi Tiết Và Đầy Đủ...Để Đàng Áp Phá Hoại Cướp Của .

https://ssl.panoramio.com/map/?user=8049839#lt=10.871231&ln=106.801274&z=5&k=1&a=1&tab=4&pl=all
https://plus.google.com/u/0/photos/103074479845735618127/albums

Phần 1 : Cách Làm Người Dân Biến Mất , Che Mắt Các Cấp Trên Của Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh Cho Đàng Áp , Cướp Phá Hoại Tài Sản , Cướp Đoạt Đất Đai Của Nhân Dân , Bao Che Cho Những Kẻ Phá Hoại .
https://plus.google.com/u/0/photos/103074479845735618127/albums/5958586916148759377

Phần 2 : Đoạn Đường Nguyễn Xiển - Bắt Đầu Từ Nhà Của Tôi Số 727 Nguyễn Xiển , Đoạn Đường Từ Ngã Ba Đường Nguyễn Xiển Và Đường Phước Thiện Cho Đến Ngã Ba Đường Nguyễn Xiển Và Nguyễn Văn Tăng . Các Địa Chỉ Số Nhà , Con Đường Số Chẵn Và Con Đường Số Lẻ , Phía Bên Dãi Số Nhà Lẻ Và Phía Bên Dãi Số Nhà Chẵn Ở Trên Thực Tế . Rất Khác Biệt Với Ở Trên Bản Đồ Google Map Đầy Sai Trái .
https://plus.google.com/u/0/photos/103074479845735618127/albums/5958605809471247809

Phần 3 : Băng Nhóm Chuyên Sử Dụng Công Nghệ Cao - Chuyên Khởi Tạo , Dự Án ,Vẽ Đường Sai Trái Trên Thực Tế , Làm Xáo Trộn Các Vị Trí Con Đường - Địa Chỉ - Số Nhà Sai Trái Ở Trên Bản Đồ Google Map Của Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh Cho Người Đàng Áp Giết Người - Phá Hoại - Cướp Của , Đã Hơn 16 Năm Liên Tục Khiếu Nại Đến Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương Cho Đến Ngày Nay , Nhưng Cũng Vẫn Không Có Tổ Chức Thực Hiện Giải Quyết Khiếu Nại Của Tôi theo Đúng Quy Định Của Pháp Luật , Không Giải Quyết Đúng Theo Trình Tự Thủ Tục Giải Quyết Hành Chánh Quy Định , Không Giải Quyết Đúng Nội Dung Các Đơn Thư Khiếu Nại Của Tôi Đã Gởi Các Cấp Lãnh Đạo Liên Tục Phản Ảnh Sự Việc , Không Công Khai Minh Bạch , Không Cụ Thể Rõ Ràng , Không Cơ Sở Chi Tiết Và Đầy Đủ .
https://plus.google.com/photos/103074479845735618127/albums/5857696824769515761

Phần 4 : Băng Nhóm Chuyên Sử Dụng Công Nghệ Cao - Chuyên Khởi Tạo , Dự Án ,Vẽ Đường Sai Trái Trên Thực Tế , Làm Xáo Trộn Các Vị Trí Con Đường - Địa Chỉ - Số Nhà Sai Trái Ở Trên Bản Đồ Google Map Của Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh Cho Người Đàng Áp Giết Người - Phá Hoại - Cướp Của , Đã Hơn 16 Năm Liên Tục Khiếu Nại Đến Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương Cho Đến Ngày Nay , Nhưng Cũng Vẫn Không Có Tổ Chức Thực Hiện Giải Quyết Khiếu Nại Của Tôi theo Đúng Quy Định Của Pháp Luật , Không Giải Quyết Đúng Theo Trình Tự Thủ Tục Giải Quyết Hành Chánh Quy Định , Không Giải Quyết Đúng Nội Dung Các Đơn Thư Khiếu Nại Của Tôi Đã Gởi Các Cấp Lãnh Đạo Liên Tục Phản Ảnh Sự Việc , Không Công Khai Minh Bạch , Không Cụ Thể Rõ Ràng , Không Cơ Sở Chi Tiết Và Đầy Đủ .
https://plus.google.com/u/0/photos/103074479845735618127/albums/5857694062005609921

Phần 5 : Băng Nhóm Chuyên Sử Dụng Công Nghệ Cao - Chuyên Khởi Tạo , Dự Án ,Vẽ Đường Sai Trái Trên Thực Tế , Làm Xáo Trộn Các Vị Trí Con Đường - Địa Chỉ - Số Nhà Sai Trái Ở Trên Bản Đồ Google Map Của Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh Cho Người Đàng Áp Giết Người - Phá Hoại - Cướp Của , Đã Hơn 16 Năm Liên Tục Khiếu Nại Đến Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương Cho Đến Ngày Nay , Nhưng Cũng Vẫn Không Có Tổ Chức Thực Hiện Giải Quyết Khiếu Nại Của Tôi theo Đúng Quy Định Của Pháp Luật , Không Giải Quyết Đúng Theo Trình Tự Thủ Tục Giải Quyết Hành Chánh Quy Định , Không Giải Quyết Đúng Nội Dung Các Đơn Thư Khiếu Nại Của Tôi Đã Gởi Các Cấp Lãnh Đạo Liên Tục Phản Ảnh Sự Việc , Không Công Khai Minh Bạch , Không Cụ Thể Rõ Ràng , Không Cơ Sở Chi Tiết Và Đầy Đủ .
https://plus.google.com/u/0/photos/103074479845735618127/albums/5857689007494234961

Phần 6 : Băng Nhóm Chuyên Sử Dụng Công Nghệ Cao - Chuyên Khởi Tạo , Dự Án ,Vẽ Đường Sai Trái Trên Thực Tế , Làm Xáo Trộn Các Vị Trí Con Đường - Địa Chỉ - Số Nhà Sai Trái Ở Trên Bản Đồ Google Map Của Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh Cho Người Đàng Áp Giết Người - Phá Hoại - Cướp Của , Đã Hơn 16 Năm Liên Tục Khiếu Nại Đến Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương Cho Đến Ngày Nay , Nhưng Cũng Vẫn Không Có Tổ Chức Thực Hiện Giải Quyết Khiếu Nại Của Tôi theo Đúng Quy Định Của Pháp Luật , Không Giải Quyết Đúng Theo Trình Tự Thủ Tục Giải Quyết Hành Chánh Quy Định , Không Giải Quyết Đúng Nội Dung Các Đơn Thư Khiếu Nại Của Tôi Đã Gởi Các Cấp Lãnh Đạo Liên Tục Phản Ảnh Sự Việc , Không Công Khai Minh Bạch , Không Cụ Thể Rõ Ràng , Không Cơ Sở Chi Tiết Và Đầy Đủ .
https://plus.google.com/u/0/photos/103074479845735618127/albums/5857687476688214609

Tôi Khẳng Định Lại Một Lần Nữa , Hơn 16 Năm Nay , Từ Năm 1997 Cho Tới Ngày Nay , Tôi không Có bất Kỳ Giao Dịch Nào Với Bất Kỳ Ai Về Việc Mua Bán Nhà Đất Tại Khuôn Viên 3012 m2 Của Tôi Sử Dụng Từ Năm 1997 Cho Tới Ngày Nay . Tôi Không Có Sang Bán Chuyển Nhượng Nhà Đất Bằng Giấy Viết Tay , Và Cũng Không Có Cho Bất Kỳ Ai Thuê Mướn Đất Để Kinh Doanh Tại Khuôn Viên 3012 m2 / 7600 m2 Của Ông Trần Văn Của Đứng Bộ .

Công Ty Địa Ốc Lan Anh - Số 660 Nguyễn Xiển , Phường Long Thạnh Mỹ , Có Quan Hệ Chặt Chẽ Với Những Người Trong Thân Tộc :

Thứ Nhất :
 + Tên Võ Văn Cường Là Anh Cả Trong Họ Tộc , Có Vợ Là Châu Thị Lâu .
 + Võ Văn Tốt ( Là Cha) , Có Vợ Là Bà Trần Thị Rê ( Là Mẹ ) .
 + Đỗ Văn Tâm - Địa Chỉ Số 660 Nguyễn Xiển , Là Con Rễ Của Bà Trần Thị Rê .
 + Trần Văn Anh Là Con Gái Ruột Của Bà Trần Thị Rê - Đã Cho Cư Trú Sai Trái Quy Định Của Pháp Luật Tại Địa Chỉ Số 729/9 Căn Nhà Mới Xây Dựng Kiên Cố Trái Phép Năm 2011 Theo Văn Bản Của Công Ty Điện Lực Thủ Thiêm Xác Nhận Sai Trái Để Lập Cơ Sở Xảo Trá Lưu Trữ Trong Nội Bộ .
 + Đứa Con Trai Kế Đứa Con Út Của Bà Trần Thị Rê .
 + Võ Minh Phước Là Con Trai Lớn Của Tên Võ Văn Cường .
 + Và Cả Dòng Họ Và Dòng Tộc Mới Vào Ở Cư Trú Trái Quy Định Pháp Luật Trong 20 Căn Nhà Mới Xây Dựng Kiên Cố Trái Phép Năm 2011 - 2013 . Đây Là Những Kẻ Đã Phá Hoại Và Cướp Của Tài Sản : Vô Số Các Cây Trồng Lâu Năm Của Tôi , Và Vẫn Cướp Phá Liên Tục Tiếp Diễn Mỗi Ngày Cho Tới Ngày Nay Như Các Video Đã Đăng Tải Trên Mạng Internet Của Tôi Đã Đăng Tải Liên Tục Phản Ảnh .

Thứ Hai :
 + Ông Đỗ Văn Tâm Là Con Rễ Của Bà Trần Thị Rê , Cũng Là Chủ Thầu Chính Duy Nhất ( Xây Dựng Liên Tục Từ Năm 2011 Cho Tới Ngày Nay ) Đã Xây Dựng Hơn 20 Căn Nhà Kiên Cố Trái Phép . Và 01 Căn Nhà Mới Xây Dựng Kiên Cố Trái Phép Cho Chùa Quang Bửu Trong Khuôn Viên 2.123 m2 / 7600 m2 Đất Của Ông Trần Văn Của Đứng Bộ , Là 01 Trong Tổng Số 15 Căn Nhà Nằm Trên Sổ Bộ Lưu Trữ Xảo Trá Của Chùa Quang Bửu , Đã Tự Ý Tách Bộ Trong Khuôn Viên 2.123 m2 , Để Sang Bán Chuyển Nhượng Trái Phép Từ Căn Nhà 729/1 Cho Đến 729/15 Như Các Đơn Của Tôi Đã Phản Ảnh Đến Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương Cùng Với Các Cơ Sở Căn Cứ Chứng Cứ Đính Kèm Theo Đơn .
 + Là Chủ Thầu Duy Nhất Đã Xây Dựng Trái Phép Liên Tục Mỗi Ngày Từ Năm 2011 Cho Tới Ngày Nay , Với Sự Bao Che Của Cơ Quan Pháp Luật Địa Phương , Và Cũng Đã Cho Cư Trú Trái Quy Định Những Hộ Dân Xa Lạ Mới Vào Ở Trên Những Căn Nhà Xây Dựng Kiên Cố Trái Phép , Tạo Dựng Cơ Sở Xảo Trá Cho Họ '' Có Quá Trình Sử Dụng Đất '' Sai Trái Pháp Luật .

Thứ Ba :
Có Quan Hệ Chặt Chẽ Với Vị Trí Một Mãnh Đất Trống ( Vị Trí Nằm Đối Diện Phía Bên Kia Đường Với Số Nhà 727 Nguyễn Xiển Của Tôi ) , Không Có Nhà Cửa , Nhưng Lại Có Biển Số Nhà Của Chủ Cũ Là Số 652 Đường Nguyễn Xiển - Do Tên Võ Văn Cường Cùng Vợ Là Châu Thị Lâu Đã Mua Lại Bằng Giấy Tay Từ Một Người Khác . Do Đất Bỏ Trống Sợ Nhà Nước Lấy Lại , Nên Tên Võ Văn Cường Đã Cho Trại Làm Mộc - Chí Thành Cùng Với Vật Liệu Xây Dựng - Nam Phát Thuê Mướn Lại Làm Kinh Doanh . Và Như Cơ Sở Ở Trên Bản Đồ Google Map Tôi Đã Sao Chụp Lại Ngày 08/12/2013 Như Đã Trình Bày , Thì Cơ Sở Mộc - Chí Thành Đã Nằm Trọn Vị Trí Sai Trái Trên Phần Đất 3012 m2 Của Tôi Sử Dụng . Là Cơ Sở Để Cơ Quan Pháp Luật Địa Phương Căn Cứ Và Bao Che Trong Nội Bộ Trước Những Hành Vi Liên Tục Phá Hoại , Cướp Phá Các Cây Trồng Lâu Năm Của Tôi , Và Đe Dọa Nghiêm Trọng Đến Tính Mạng Của 02 Mẹ Con Tôi . Như Sự Việc Cơ Quan Pháp Luật Địa Phương Đã Cố Ý Bao Che , Phi Tang Chứng Cứ , Làm Lệch Lạc Việc Khiếu Nại Về Việc Cướp Lấy Đi Nhiều Cây Trồng Lâu Năm Có Kính Gần 1 Mét , Và Phá Hoại Liên Tục Tiếp Diễn Của Cả Dòng Tộc Tên Võ Văn Cường Đã Gây Ra . Và Liên Tục Cho Xâm Phạm Cướp Phá Tài Sản Các Cây Trồng Của Tôi Tại Nơi Đây Như Các Đơn Khiếu Nại , Video Đính Kèm Cơ Sở Căn Cứ Đăng Tải Trên Mạng Internet Đã Gởi Liên Tục Tới Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương .

Thứ Tư :
Như Vậy ,Công Ty Địa Ốc Lan Anh Chính Là Băng Nhóm Tạo Lập Vẽ Sai Trái , Làm Xáo Trộn Các Địa Chỉ Ở Trên Bản Đồ Google Map . Là Băng Nhóm Của Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh Đã Sử Dụng Công Nghệ Cao Với Mục Đích Cướp Đoạt Đất Đai Của Nhân Dân , Và Với Những Hành Vi Liên Tục Tiếp Diễn Vi Phạm Pháp Luật Về Trình Tự Giải Quyết Thủ Tục Hành Chánh , Và Những Hành Vi Sai Trái Về Việc Tổ Chức Thực Hiện Giải Quyết Của Thanh Tra Thành Phố Hồ Chí Minh Đầy Sai Trái Như Các Đơn Tôi Đã Phản Ảnh , Cố Ý Bao Che , Không Làm Đúng Theo Quy Định Của Pháp Luật Về Việc Giải Quyết 7600 m2 Đất Của Ông Trần Văn Của Đứng Bộ. Đã Hơn 16 Năm Cho Tới Ngày Nay , Cũng Vẫn Chưa Có Sự Tổ Chức Thực Hiện Giải Quyết Các Khiếu Nại Của Tôi Theo Đúng Trình Tự Quy Định Của Pháp Luật , Phải Cung Cấp Cho Tôi Toàn Bộ Hồ Sơ Chi Tiết Và Đầy Đủ Của Các Quyết Định Đã Ban Hành Đầy Sai Trái - Vi Phạm Pháp Luật Nghiêm Trọng Không Công Khai Minh Bạch .

Như Vậy , Việc Sử Dụng Băng Nhóm Chuyên Sử Dụng Công Nghệ Cao , Việc Sử Dụng Các Thông Tin Mật - Số Liệu Chi Tiết Các Dự Án Lớn Do Những Ai Đã Cung Cấp Để Băng Nhóm Này Khởi Tạo Vẽ Lập Các Dự Án ? Và Việc Tạo Lập Vẽ Sai Trái , Làm Xáo Trộn Các Địa Chỉ Ở Trên Bản Đồ Google Map Có Mục Đích Là Để Che Mắt Hướng Dẫn , Chỉ Dẫn Sai Trái Cho Cơ Quan Điều Tra , Và Để Cho Dòng Tộc Tên Võ Văn Cường Thực Hiện Hành Vi Liên Tục Tiếp Diễn Cướp - Phá Hoại Vô Số Tài Sản Các Cây Trồng Và Cứ Để Cho Liên Tục Tiếp Diễn Xâm Phạm Vào Khuôn Viên 3012 m2 Đất Của Tôi Để Cướp Phá Và Đe Dọa Nghiêm Trọng Đến Tính Mạng Của 02 Mẹ Con Tôi Như Đã Xảy Ra , Như Các Video Liên Tục Đăng Tải Trên Mạng Internet Và Liên Tục Gởi Đơn Đến Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương Phản Ảnh . Và Đứng Ở Góc Độ Nhìn Nhận Mọi Sự Việc Đã Phát Sinh Trên Thực Tế Hơn 16 Năm Như Các Cơ Sở Căn Cứ Của Tôi Đã Nêu Thì Rõ Ràng Bên Trong Sổ Bộ Lưu Trữ Xảo Trá Của Cơ Quan Pháp Luật Địa Phương Đã Có Xắp Đặt Sẳn Hết Rồi , Chỉ Còn Bắt Nhốt Bỏ Tù Giam Cầm Cả 02 Mẹ Con Tôi Rồi Chết Không Ai Biết , Còn Cơ Quan Pháp Luật Địa Phương Thì Trình Cho Tòa Án Cơ Sở Như Thế Đó , Nên Những Hình Ành Video Những Người Dân Mới Xa Lạ Đã Cư Trú Và Sử Dụng Nhà Đất Xây Dựng Trái Phép , Chưa Dừng Lại Mà Còn Liên Tục Tiếp Diễn Xâm Phạm Vào Khuôn Viên 3012 m2 / 7600 m2 Của Tôi Cướp Của Phá Hoại Và Hung Mãn Đòi Dâm Chém Giết Dưới Sự Bao Che Của Cơ Quan Pháp Luật Địa Phương .
Từ Những Cơ Sở Căn Cứ Nêu Trên , Kính Mong Các Cấp Lãnh Đạo Trung Ương Tiếp Tục Can Thiệp Và Chỉ Đạo Vào Cơ Quan Thuộc Thẩm Quyền : Yêu Cầu Tổ Chức Giải Quyết Các Khiếu Nại Của Tôi , Giải Quyết Đúng Nội Dung Đơn Thư Của Tôi Theo Đúng Trình Tự Giải Quyết Thủ Tục Hành Chánh Quy Định Về Việc Giải Quyết 7600 m2 Đất Của Ông Trần Văn Của Đứng Bộ Công Khai - Minh Bạch - Cụ Thể - Rõ Ràng Các Cơ Sở Chi Tiết Và Đầy Đủ Của Các Quyết Định Đã Ban Hành . Đã Hơn 16 Năm Nay Liên Tục Khiếu Nại Đến Các Cấp Lãnh Đạo Nhưng Không Được Công Khai - Minh Bạch - Cụ Thể - Rõ Ràng . Bảo Vệ Tài Sản Và Tính Mạng Của 02 Mẹ Con Tôi Đang Bị Đe Dọa Nghiêm Trọng Như Các Video Liên Tục Đăng Tải Trên Mạng Internet Của Tôi Về Việc Liên Tục Tiếp Diễn Xâm Phạm Khuôn Viên 3012 m2 Đất Của Tôi Sử Dụng . Do Tên Võ Văn Cường Và Cả Dòng Tộc Tên Võ Văn Cường ; Tên Lữ Phúc Nhị - Số Nhà 725 Nguyễn Xiển ; Và Tên Thích Hạnh Viên - Tên Chủ Trì Chùa Quang Bửu Tu Hành Giả Trá Để Chiếm Giữ , Canh Giữ Đất Dùm Cho Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh Đã Gia Cố Công Sức Hơn 20 Năm ,Từ Đời Cha Tôi Là Ông Trần Văn Chiêu ( Và Đã Giết Chết Cha Của Tôi )Đến Đời Tôi Là Bà Trần Ánh Nguyệt , Gầy Dựng Công Sức Tạo Dựng Lưu Trữ Xảo Trá Trong Nội Bộ Để Cướp Của Chiếm Đoạt Đất Đai Của Nhân Dân .

Xem Chi Tiết Các Cơ Sở Chứng Cứ , Đã Phát Sinh Trên Thực Tế Theo Bản Chất Thật Sự Việc Trong 16 Năm Qua Đến Ngày Nay :

plus.google.com
plus.google.com/103074479845735618127

Ngày 18 12 2013 Làm Xáo Trộn Các Địa Chỉ Số Nhà Cho Cướp Phá Tài Sản Của Nhân Dân .
https://plus.google.com/u/0/photos/103074479845735618127/albums/5958586916148759377

Video0184  : Vị Trí '' 727 Nguyễn xiển ,Long Thạnh Mỹ '' Vị Trí Của Tôi Đang Ở Hiện Tại
https://plus.google.com/u/0/photos/103074479845735618127/albums/5958605809471247809

Video0193 : Vị Trí '' 727 Nguyễn xiển ,Long Thạnh Mỹ '' Sai Trái , Không Phải Vị Trí Của Tôi Đang Ở Hiện Tại .Vị Trí Tại Nhà Trẻ Sơn Ca .
https://plus.google.com/u/0/photos/103074479845735618127/albums/5965722919004167953


Album .
https://plus.google.com/u/0/photos/103074479845735618127/albums
Album Ngày 01 01 2014 .
https://plus.google.com/u/0/photos/108741898459637148902/albums
Google Drive 1 . 
https://drive.google.com/folderview?id=0B1rlV4DkTfgDZE1qQV9rYVZiUjg&usp=sharing
Google Drive 2 .
https://drive.google.com/folderview?id=0B5clOJnCjtWkX1JzVUdQS1dVUGM&usp=sharing
Face Book . 
https://www.facebook.com/nguyet.trananh.794
Luuvanminh1979 . 
http://luuvanminh1978.blogspot.com/ 
Luuvanminh1979.kasa
http://luuvanminh1979kasa.blogspot.com/
Hoa Hậu Miss Kones .
http://www.linkedin.com/pub/miss-kones/80/538/676/ 
Nhạc Của Tôi .
http://www.nhaccuatui.com/nghe?L=Bh0Xbc0fEaB6 
1 Đại Biểu Quốc Hội – Linh Mục Phan Khắc Từ .
http://luuvanminh1978.blogspot.com/2013/09/van-noi-khac-van-viet-cua-thanh-tra.html
Tìm Kiếm Google :
https://www.google.com.vn/webhp?source=search_app&gws_rd=cr&ei=ALXDUrHBDK77iQfCwICoDQ#q=luuvanminh1979 
https://www.google.com.vn/webhp?source=search_app&gws_rd=cr&ei=HbfDUsr3K4ediAfi0YCYDQ#q=nguyenkasa&start=40
Tại Vị Trí Của Tôi Số Nhà 727 Nguyễn Xiển .
https://ssl.panoramio.com/map/?user=8049839#lt=10.871231&ln=106.801274&z=5&k=1&a=1&tab=4&pl=all

http://luuvanminh1978.blogspot.com/2013/09/van-noi-khac-van-viet-cua-thanh-tra.html

2 Gia Đình Của Tôi – Trần ánh Nguyệt , Sinh Ngày 04/02/1945 , CMND : 020758784 .
3 Văn Nói Khác Văn Viết Của Thanh Tra Thành Phố Hồ Chi Minh Ngày 04/09/2013 .
4 Nơi Binh Yên Trong Siêu lợi Nhuận Kinh Tế Tăng Trưởng âm …
5 Tôi Không Biết Làm Sao Cà , Tôi Ước Mơ Và Mỗi Ngày…a
6 Tôi Không Biết Làm Sao Cà , Tôi Ước Mơ Và Mỗi Ngày…b
7 Yêu cầu Cung Cấp Toàn Bộ Hồ Sơ Chi Tiêt Và Đầy Đủ Của Các Quyết Định Đã Ban Hành .
8 Chủ Tịch Nước Cứu Dân Cứu Dân Ngày 13/11/2013 .
9 Băng Nhóm Chuyên Sử Dụng Công Nghệ Cao …Ngày 08/12/2013 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét